Chào mừng bạn đến với Trang Du lịch huyện Trạm Tấu - tỉnh Yên Bái

Lau Camping Trạm Tấu - Thiên đường nghỉ dưỡng, săn mây

02/06/2023 3:11:00 CH

3584: view

 "Tôi không thể nghĩ và hình dung được tại sao nơi đây lại đẹp đến thế. Không biết nên miêu tả như thế nào, đúng như chốn bồng lai tiên cảnh, tuyệt vời và rất tuyệt vời”. Anh Phan Hồng Công – du khách Hà Nội đã thốt lên như vậy khi đến Lau Camping, xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu. Cảnh sắc tại Lau Camping là sự bất ngờ kể cả với những du khách đã từng trải nghiệm săn mây.

Làm trong ngành bất động sản, anh Phạm Văn Lăng đến từ Hưng Yên đã đi và biết nhiều nơi, nhiều điểm du lịch đẹp và cũng đã nghe, xem những hình ảnh về Lau Camping, xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu trên các trang mạng xã hội song khi tận mắt chứng kiến, anh vẫn không khỏi ngỡ ngàng.

 
Anh Lăng hào hứng: "Tôi biết đến điểm du lịch Lau Camping từ các trang mạng xã hội. Khi đến đây tôi thật sự ấn tượng bởi thời tiết, vị trí săn mây rất tuyệt vời, cho tôi cảm xúc mới lạ, rất thú vị”. 
 
Nằm ở xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái, cách trung tâm thành phố Yên Bái 80 km, Lau Camping do Công ty TNHH Đầu tư và phát triển sản phẩm nông nghiệp Tây Bắc Tabala, thành phố Yên Bái đầu tư, đi vào hoạt động từ tháng 2/2023. 
 
 
 
 
Không chỉ ngày cuối tuần mà những ngày trong tuần cũng rất đông du khách đến với Lau Camping Phình Hồ, Trạm Tấu.
 
Anh Sùng A Nu - Giám đốc Công ty TNHH đầu tư và phát triển sản phẩm nông nghiệp Tây Bắc Tabala, Yên Bái cho biết về việc hình thành ý tưởng này: "Ý tưởng ban đầu của chúng tôi là trên này có độ cao so với mực nước biển hơn 1.000m nên chúng tôi cho rằng đây sẽ là điểm du lịch điểm nhấn mới nhất của xã Phình Hồ nói riêng, huyện Trạm Tấu nói chung. Ở đây có thể săn mây, ngắm trọn vẹn thị xã Nghĩa Lộ từ trên cao. Những bungalow được chúng tôi thiết kế với diện tích 21m2, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Mông. Trong phòng được lắp rèm thổ cẩm, nhà được lợp và ốp xung quanh bằng ván thông để giữ gìn nét văn hóa truyền thống của dân tộc Mông. Du khách đến đều rất ấn tượng”. 
Biển mây trắng xóa bao quanh Lau Camping. 
 

Du khách người Pháp Christophe Viel không giấu nổi cảm xúc: "Tôi đã đi nhiều nơi và lần này lên với Lau Camping, tôi thực sự ấn tượng, không chỉ bởi quang cảnh, không gian thiên nhiên hòa vào mây trời rất đẹp mà những ngôi nhà nghỉ dưỡng, những chiếc lều được thiết kế, bố trí gần gũi thiên nhiên. Tôi rất thích. Và tôi cũng đặc biệt thích thú với những bản sắc văn hóa dân tộc Mông được tái hiện tại Lau Camping”.

Còn chị Dương Thu Hương – du khách Hà Nội cảm nhận: "Tôi ở Hà Nội và nghe nói ở Phình Hồ là điểm săn mây rất đẹp, hôm nay có dịp được lên đây thì thực sự thấy buổi sáng mây rất đẹp, bồng bềnh như tiên cảnh. Nơi đây thực sự đáng để dành thời gian trải nghiệm săn mây”.

Một góc Lau Camping rất chill.

 

 
Lau Camping cũng rất thơ mộng về đêm .
 
Anh Phan Hồng Công – du khách Hà Nội cũng như nhiều du khách khác đều chung cảm nhận: "Đây là lần đầu tiên tôi lên đây. Tôi không thể nghĩ và hình dung được tại sao nơi đây lại đẹp đến thế. Không biết nên miêu tả như thế nào, đúng như chốn bồng lai tiên cảnh, tuyệt vời và rất tuyệt vời”. 
 
"Điều ấn tượng với tôi nhất ở Lau Camping là một không khí rất thoáng đãng, mát mẻ, cùng với đó là sự niềm nở, thân thiện của người dân nơi đây. Tôi cũng thích các món ăn trên này bởi rất ngon và lạ. Đây là một trải nghiệm tốt mà tôi nghĩ ai cũng nên đến một lần”, anh Công nói.
 
Phối cảnh Lau Camping sau khi hoàn thiện các hạng mục để trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp.
 
Anh Sùng A Nu - Giám đốc Công ty TNHH đầu tư và phát triển sản phẩm nông nghiệp Tây Bắc Tabala, Yên Bái chia sẻ về định hướng du lịch của đơn vị trong thời gian tới: "Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng các bungalow, khu nghỉ dưỡng cao cấp trong dự án được tỉnh phê duyệt là 4,5 ha. Cùng với đó sẽ xây 3 nhà thuyền, 3 bể bơi vô cực và một số camping để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là điểm nhấn mới nhất của du lịch Trạm Tấu để thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, săn mây ở điểm du lịch Lau Camping”.
 
Theo Báo Yên Bái
 
 

 

 

Các tin khác

1-5 of 42<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  >

CÁC ĐIỂM DU LỊCH

Bản đồ du lịch

Du khách chia sẻ