Chào mừng bạn đến với Trang Du lịch huyện Trạm Tấu - tỉnh Yên Bái

Đoàn công tác của huyện Trạm Tấu khảo sát tuyến đường thôn Sán Trá, xã Bản Công với xã Chiềng Công, huyện Mường La, tỉnh Sơn La

02/03/2023 9:05:00 SA

2887: view

Ngày 28/2/2023, đoàn công tác của huyện do đồng chí Giàng A Thào - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo UBND xã Bản Công; đã đi khảo sát tuyến đường thôn Sán Trá, xã Bản Công với xã Chiềng Công, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Tuyến đường nối liền 2 xã dài khoảng trên 20km. Tại chuyến khảo sát thực tế, hiện nay tuyến đường cơ bản là đường đất và đường mòn lối mở, chỉ đi được bằng xe máy và đi bộ chưa đảm bảo giao thông, gây khó khăn trong việc đi lại và giao thương của 2 huyện Trạm Tấu và Mường La. Qua chuyến khảo sát, đoàn đã đánh giá thực trạng của tuyến đường và đưa ra những giải pháp, phương án đối với từng điểm. Trong thời gian tới huyện sẽ sớm triển khai làm mới và mở rộng tuyến đường, giúp cho giao thông của 2 xã cũng như 2 huyện và người dân được đảm bảo thuận tiện. Từ đó đẩy mạnh giao thương giữa 2 huyện.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã khảo sát về hiện trạng rừng, hệ sinh thái trên tuyến đường nối liền 2 xã Bản Công và Chiềng Công./.

Trung Quân. Trung tâm Truyền thông và Văn hóa

Trung Quân. Trung tâm Truyền thông và Văn hóa

Các tin khác

21-25 of 80<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

CÁC ĐIỂM DU LỊCH

Bản đồ du lịch

Du khách chia sẻ