Chào mừng bạn đến với Trang Du lịch huyện Trạm Tấu - tỉnh Yên Bái

Khảo sát thực trạng tiềm năng, giải pháp phát triển du lịch trên địa bàn huyện Trạm Tấu năm 2023

17/03/2023 9:11:00 SA

1613: view

Ngày 16/3/2023, đoàn công tác do đồng chí Vũ Thị Mai Oanh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là trưởng đoàn đã buổi làm việc với huyện Trạm Tấu về thực trạng, tiềm năng, giải pháp phát triển du lịch trên địa bàn huyện Trạm Tấu năm 2023. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Khang A Chua, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn liên quan; các hộ kinh doanh du lịch trên địa bàn huyện.

Đồng chí Vũ Thị Mai Oanh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ghi nhận những nỗ lực của huyện Trạm Tấu trong việc đẩy mạnh phát triển du lịch và đưa ra những giải pháp để khắc phục những khó khăn tồn tại như: Đẩy mạnh công tác bảo tồn văn hóa, xây dựng các hoạt động cuối tuần để quảng bá tới du khách về bản sắc riêng của từng xã từng dân tộc; xây dựng các mô hình thu gom xử lý rác thải; duy trì làng nghề, đào tạo nguồn nhân lực; các hợp tác xã, các hộ kinh doanh tiếp nhận phản hồi của khách hàng từ đó hoàn thiện và thay đổi; phối hợp với các cơ quan cùng xây dựng tourn du lịch để thu hút nhiều khách du lịch hơn nữa,...

Tại buổi làm việc, đại diện các ban, ngành, các xã, thị trấn, các hộ kinh doanh dịch vụ du lịch đã nêu ra các thuận lợi, khó khăn và kiến nghị với đoàn công tác. Từ đó, đưa ra đánh giá đúng về thực trạng, tiềm năng và đưa ra giải pháp phát triển du lịch trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Trước đó, đoàn đã đi khảo sát về tiềm năng du lịch tại xã Phình Hồ.

Trung Quân. Trung tâm Truyền thông và Văn hóa

Trung Quân. Trung tâm Truyền thông và Văn hóa

Các tin khác

11-15 of 80<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

CÁC ĐIỂM DU LỊCH

Bản đồ du lịch

Du khách chia sẻ