Chào mừng bạn đến với Trang Du lịch huyện Trạm Tấu - tỉnh Yên Bái

Thác Đôi Bản Công (Trạm Tấu)- điểm đến mới hấp dẫn du khách

27/11/2023 8:26:00 SA

2278: view

Thời gian gần đây, Thác Đôi tại thôn Khấu Chu, xã Bản Công, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách bởi dòng thác trắng xóa chảy giữa không gian xanh mát của những cánh rừng nguyên sinh.

Thác Đôi Bản Công nằm giữa núi rừng hoang sơ, hùng vĩ.

Nguồn nước trong lành, mát mẻ.

Thác Đôi nhìn từ trên cao với một nhánh chảy thẳng, một nhánh hình vòng cung.

Thác Đôi Bản Công, còn được gọi là thác Nả Tràng (theo tiếng dân tộc Mông là thác Mẹ), đổ xuống từ độ cao trên 50m. Thác được tạo bởi một nhánh đổ thẳng xuống, một nhánh đổ theo hình vòng cung. Dưới chân thác là một hồ nước nhỏ, nước trong veo, mát lạnh, được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh, tạo nên không gian xanh mát, trong lành. 

Điểm du lịch Thác Đôi Bản Công đang được Hợp tác xã Dịch vụ du lịch Trạm Tấu đang phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hưng Việt đưa vào khai thác. Tại đây, du khách được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ; có thể chụp ảnh, bơi lội; tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí như cắm trại, picnic và được thưởng thức những món ăn độc đáo, hấp dẫn do chính đồng bào người Mông xã Bản Công chế biến, phục vụ. 

Cũng trong tour di lịch này, du khách còn được tham quan, trải nghiệm các địa điểm du lịch độc đáo tại huyện Trạm Tấu như: tham quan bản Cu Vai, khám phá đỉnh Tà Chì Nhù, khám phá đỉnh Tà Xùa; trải nghiệm và nghỉ dưỡng tại các homestay, Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng … 

Một chuyến picnic của du khách tại Thác Đôi.

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hưng Việt là đơn vị tiên phong khai thác địa điểm du lịch Thác Đôi Bản Công.

Thác Đôi Bản Công nằm cách trung tâm huyện Trạm Tấu khoảng 10 km. Du khách có thể đi theo hướng quốc lộ 32 đến thị trấn Trạm Tấu, sau đó rẽ vào đường đi xã Bản Công, đi thêm khoảng 5km nữa là đến nơi. 

Thác Đôi Bản Công hứa hẹn là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Theo Báo Yên Bái

Các tin khác

1-5 of 42<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  >

CÁC ĐIỂM DU LỊCH

Bản đồ du lịch

Du khách chia sẻ