Chào mừng bạn đến với Trang Du lịch huyện Trạm Tấu - tỉnh Yên Bái

Huyện Trạm Tấu tổ chức đoàn thăm quan học tập kinh nghiệm mô hình phát triển du lịch cộng đồng tại tỉnh Hà Giang năm 2023

13/11/2023 10:06:00 SA

852: view

Từ ngày 07/11 – 10/11/2023, huyện Trạm Tấu đã tổ chức đoàn thăm quan học tập kinh nghiệm mô hình phát triển du lịch cộng đồng tỉnh Hà Giang năm 2023. Đồng chí Trịnh Văn Xuê, Phó Bí thư Thường trực làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí trong Thường trực HĐND; lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện; lãnh đạo và chuyên viên các cơ quan có liên quan; đại diện các hộ gia đình trực tiếp tham gia làm du lịch trên địa bàn các xã, thị trấn.

Tại chuyến đi, đoàn đã trao đổi học tập kinh công tác phát triển các sản phẩm du lịch, đặc biệt là kinh nghiệm phát triển du lịch cộng đồng dân tộc Mông và một số dân tộc khác tại các huyện Quản Bạ, Đồng Văn, Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang. Bên cạnh đó, tham quan các mô hình phát triển du lịch cộng đồng có hiệu quả trên địa bàn tỉnh Hà Giang như: HTX Dệt Lanh Cán Tỷ; Làng Du lịch Pả Vy; Làng văn hóa người Lô Lô; Khu nhà Vương, Phố cổ Đồng Văn,…. Nghe đại diện các HTX du lịch, các hộ làm du lịch giới thiệu về quá trình làm du lịch cộng đồng, những thuận lợi, khó khăn và những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện. Qua đó, rút ra kinh nghiệm, tích cực, chủ động tiếp thu và học hỏi về các mô hình phát triển du lịch tại đây từ đó áp dụng vào việc phát triển du lịch cộng đồng tại địa phương.

Cũng trong dịp này đoàn đã viếng nghĩa liệt sĩ Vị Xuyên để tưởng nhớ công ơn của những anh hùng đã ngã xuống trong cuộc chiến bảo vệ biên giới phía bắc.

Trung Quân. Trung tâm TT & VH

Các tin khác

1-5 of 82<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

CÁC ĐIỂM DU LỊCH

Bản đồ du lịch

Du khách chia sẻ